好朋友傳給我 ~ 看了感觸蠻深的!  有時適時的伸出溫暖之手 ~ 能讓這社會導向更正面.  給予真正需要的 ~ 而不是盲目的施捨.  這社會會更溫暖和諧.  看之前可把左邊音樂關掉先!

ทรูมูฟ เอช เชื่อเสมอว่า "การให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด" โดยเราสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน­์ เรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ สะท้อนแนวคิดของแบรนด์ ทรูมูฟ เอช ที่เชื่อว่า...การให้โดยไม่หวังผลตอบแทนเป­็นจุดเริ่มต้นของการให้ที่แท้จริง

ทั้งนี้เค้าโครงเรื่องได้รับแรงบัลดาลใจ มาจากเรื่องราวทางสื่อสังคมออนไลน์ เล่าถึงเรื่องราวของการให้ที่ไม่หวังผลตอบ­แทน แต่ได้รับบางสิ่งตอบแทนราวปาฏิหาริย์

เพราะการให้คือ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด แม้ไม่มีคำพูดสักคำ แต่กลับเป็นการสื่อสารที่ทรงพลังที่สุด
ทรูมูฟ เอช เชื่อในพลังของการให้โดยไม่หวังผลตอบแทน และจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อ­สารใหม่ๆ ให้กับคนไทย เพื่อสร้างโอกาสและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทย ให้ทุกๆการสื่อสาร เชื่อมต่อถึงกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ชีวิตอิสระ ชีวิตทรูมูฟ เอช

 

這部影片名叫「給予」(Giving),刻劃施捨卻不求回報的人性光輝。

廣告一開始一個雜貨店老闆娘生氣地拖著一個偷東西的小男孩,正在大聲斥責他時隔壁的麵攤老闆看見了,走上前安撫老闆娘。看到男孩偷的是藥品便問:「媽媽生病了?」男孩點點頭,他掏錢幫男孩付帳,還要女兒打包一碗蔬菜湯讓男孩帶走。

三十年過去,一天麵攤老闆突然生病倒下,老闆家境並不寬裕,女兒收到龐大的醫藥費帳單只能無助的掉淚,並如實和主治醫生說明自己狀況。一天,她在病榻旁醒來,發現旁邊擺著帳單,上面寫著帳款三十年前已⋯⋯經繳清,細目是3包止痛藥和一包蔬菜湯。

原來,主治醫生就是三十年前偷東西的小男孩。老闆讓他學會對他人伸出援手不求回報,這樣的精神在他成為醫生後延續下去。
 
 
 
 
arrow
arrow
    全站熱搜

    宅爸(TimTung) 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()